Hotline:

0986 062 501

Trang chủ

Dịch vụ 

Về chúng tôi

Liên hệ

Tuyển dụng

Kiến thức marketing

KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN

Liên hệ ngay

  • Rút ngắn thời gian CHỐT SALE với hành trình bán hàng tối ưu
  • 100% khách hàng được quản lý và chăm sóc, dễ dàng UPSALE, CROSS-SALE
  • Đo lường chính xác DOANH SỐ, tỷ lệ TĂNG TRƯỞNG khách hàng

PHẦN MỀM QUẢN LÝ

Doanh Nghiệp Trăn Trở Với Bài Toán

Thất thoát data, thông tin khách hàng rời rạc do làm bằng excel

Không kiểm soát, đánh giá được chất lượng làm việc của Sale, Telesale, Marketing 

Không biết nguồn nào, chiến dịch nào đang đem lại hiệu quả Lead hay lãng phí tiền

Chăm sóc khách hàng chậm, đánh mất khách vào tay đối thủ 

Tốn hàng giờ để làm báo cáo thống kê nhưng vẫn không chính xác 

CRM Giúp Gì Cho Doanh Nghiệp Bạn ?

Đây là lúc phần mềm CRM phát huy tác dụng!

Lưu trữ và phân loại data khách hàng theo nhu cầu: Theo nguồn (Facebook Ads, Google Ads, Fanpage, Email...); theo mức độ nóng/ấm/lạnh của khách hàng; theo sản phẩm/dịch vụ họ đang quan tâm

Quản lý thông tin khách hàng tập trung, bảo mật

Mọi hoạt động chăm sóc của Sale từ gọi điện, lên lịch hẹn, nhắn tin, gửi email đều được lưu trữ đầy đủ và cụ thể, từ đó người quản lý kiểm soát, cải thiện được chất lượng chăm khách của Sale

Nâng cấp chất lượng chăm sóc của đội ngũ Sale

Lead đổ về theo thời gian thực, Sale chăm sóc khách hàng ngay, khai thác triệt để nhu cầu của khách, không để "nguội" data, tăng tỷ lệ chốt đơn trong thời gian ngắn nhất 

Tăng tỷ lệ chốt đơn thành công nhanh chóng 

Nắm rõ “dấu vết” KH theo hành vi, nhu cầu, mức độ quan tâm,...theo thời gian thực do đa trúng tệp khách hàng tiềm năng tiết kiệm chi phí quảng cáo

Chi tiêu hiệu quả, không lãng phí ngân sách

Tự động thống kê báo cáo Lead theo thời gian thực, biểu đồ trực quan, doanh nghiệp đánh giá chất lượng các nguồn, hiệu quả chốt đơn của Sale....

Đánh giá hiệu quả Marketing & Sale dễ dàng

Liên hệ ngay

Chỉ từ

8k/Ngày

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp TĂNG THU - GIẢM CHI ngay lập tức 

Liên hệ ngay

Các Tính Năng Ưu Việt Của Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

Quản lý khách hàng trên một hệ thống duy nhất

  • Quản lý và phân loại data khách hàng đến từ mọi nguồn như Website, Fanpage...qua các kênh Online hoặc Offline
  • Lưu trữ lịch sử tương tác của khách hàng (quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ gì, lịch hẹn, cuộc gọi, mua hàng...)
  • Sàng lọc data từ nhiều nguồn, nhận diện thông tin khách hàng trùng lặp, hợp nhất đảm bảo doanh nghiệp quản lý chất lượng hơn, không bị spam
  • Lưu trữ lại toàn bộ lịch sử hoạt động của sale với đầy đủ các thông tin cụ thể như:

- Số lượng khách sale nhận chăm là bao nhiêu?
- Đã thực hiện bao nhiêu cuộc gọi?
- Tỷ lệ chốt sale, giao hàng, trạng thái của từng contact.

  • Người quản lý dễ dàng đánh giá được hiệu suất làm việc của từng nhân viên Sale, cải thiện chất lượng nhanh chóng

Dễ dàng đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên Sale

Khách hàng quan tâm sản phẩm/ dịch vụ

Để lại thông tin

Hẹn gặp sale

Cân nhắc

Chốt deal

Tích hợp đa kênh & Tất cả các đơn vị giao vận

  • Tự động đẩy thông tin khách hàng sang các công cụ Automation: SMS, Chat, Email,... nhờ tích hợp sẵn cổng API
  • Kế nối API với các đơn vị vận chuyển lấy dữ liệu trực tiếp về hệ thống tiện lợi cho việc theo dõi, chăm sóc và báo cáo thống kê (Dữ liệu trạng thái đơn hàng, chi phí và COD)
  • Có thể support tùy biến theo nhu cầu của khách hàng
  • Báo cáo số lượng Lead từ các nguồn đổ về theo ngày, theo tháng
  • Báo cáo chất lượng chăm sóc khách hàng của từng nhân viên Sale
  • Báo cáo các tỷ lệ của từng sản phẩm, cửa hàng, kênh bán hàng...
  • Báo cáo doanh số Realtime từ đơn vị giao vận 

Báo cáo, thống kê trực quan

Bảo mật data khách hàng tuyệt đối

  • Tính năng phân quyền truy cập data, cho phép doanh nghiệp gắn thẻ phân công và tiếp nhận công việc cho mọi thành viên tùy theo chức năng, nhiệm vụ công việc ngay cả HDG cũng không đọc được dữ liệu
  • Lưu trữ và backup data cho khách hàng vĩnh viễn 
  • Bảo mật thông tin cho khách hàng là Kim chỉ nam của HDG.

Bảng Giá Phần Mềm
Quản Lý Khách Hàng CRM

Gói POS Basic

Dành cho khách hàng khởi
nghiệp mới kinh doanh

150.000

đ

01 cửa hàng/tháng

Giới hạn 5 người dùng

Phần mềm quản lý bán hàng cơ bản

Liên hệ ngay

  • Quản lý sản phẩm, danh mục, thuộc tính
  • Đơn hàng online
  • Bán tại cửa hàng
  • Quản lý kho hàng
  • Quản lý nhân viên
  • Khuyến mại cơ bản
  • Báo cáo bán hàng
  • Quản lý nhà cung cấp
  • Quản lý dữ liệu khách hàng
  • Cài đặt và phân quyền
  • Mobile App

Gói POS Basic

Dành cho cửa hàng chuyên nghiệp,
chuỗi cửa hàng

250.000

đ

01 cửa hàng/tháng

Không giới hạn người dùng

Phần mềm quản lý bán hàng không giới hạn tính năng (trừ add on kế toán mua riêng)

  • Đo tỉ lệ khách mua/ khách vào cửa hàng
  • Tự động báo quà tặng kèm theo sản phẩm

Liên hệ ngay

Bán tại cửa hàng

Quản lý kho hàng

  • Điều chuyển hàng giữa các kho trong chuỗi
  • Check hàng tồn giữa các cửa hàng
  • Hạn mức tồn kho và dự báo nhập hàng
  • Vị trí sản phẩm trong kho
  • Báo cáo bán hàng

Khuyến mại

  • Coupon giảm giá
  • Quà tặng kèm theo sản phẩm
  • Hoa hồng bán hàng cho nhân viên

CRM: Phân cấp khách VIP, email, SMS remarketing, khuyến mãi

Omnichannel

Dành cho cửa hàng bán hàng
đa kênh

550.000

đ

01 cửa hàng/tháng

Không giới hạn người dùng

Tất cả các tính năng Gói POS PRO

Liên hệ ngay

  • Chuẩn SEO
  • Không giới hạn dung lượng
  • Tích hợp thanh toán đa dạng
  • Giao diện responsive

01 website bán hàng đồng bộ

Tặng 05 kết nối bán hàng Online

Liên hệ ngay với HDG Media

Để trải nghiệm miễn phí 1 tháng

Tư vấn qua Messenger

Tư vấn qua Zalo

CÔNG TY TNHH HDG CORPORATION

Mã số thuế: 0109913960

Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà ASUVA, số 6A8A Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: hdgroup.ads@gmail.com

TƯ VẤN DỊCH VỤ

0986 062 501

KẾT NỐI VỚI HDG MEDIA

© 2020. Toàn bộ bản quyền thuộc HDG Media

Gửi Thông Tin Ứng Tuyển

05 Vị trí Marketing Intern
02 Vị trí Kế toán công nợ

Vị trí ứng tuyển

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

Liên hệ: 0986 062 501